INTER BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN MỚI CÙNG SOCIOS.COM : “IM MORE THAN A FAN”

Tối nay ngày 21/7 (theo giờ Việt Nam), Inter đã chính thức công bố Socios.com là nhà tài trợ chính của CLB, đồng thời khép lại hành trình 26 năm gắn bó cùng Pirelli. Đối tác mới của Inter là một trong số ít tập đoàn hàng đầu thế giới ở lĩnh vực cung cấp công nghệ blockchain cho ngành thể thao, giải trí. Theo thông cáo, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ quảng bá thương hiệu tiền ảo $ INTER fan token trên áo đấu ngay trong giải giao hữu Florida cup. Dù Arsenal đã hủy chuyến du đấu, nhưng phía BTC đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 đội bóng khác thay thế, hoặc sẽ để Inter đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Everton – Millonarios.

Nền tảng Socios.com sẽ tạo ra sân chơi online cho người hâm mộ Inter trên toàn thế giới. Nó cho phép Interista “còn hơn một người hâm mộ” thông thường khi sở hữu tiền ảo INTER, bao gồm: được tham gia vào các cuộc thăm dò quan trọng có sức ảnh hưởng đến hoạt động cơ bản của đội bóng; giao lưu, tương tác và theo dõi những nội dung độc quyền có liên quan đến Inter; trải nghiệm các cuộc thi, trò chơi, câu đố về Inter để cạnh tranh thứ hạng trên BXH toàn cầu;… Đồng tiền số có mã INTER sẽ sớm được Socios tung ra trong thời gian sớm nhất sắp tới.

INTER cùng 1 số token của các đội thể thao khác đã có mặt trên giao diện của Socios.com

Alessandro Antonello, Giám đốc điều hành Interphát biểu với truyền thông: “Hôm nay, chúng tôi rất tự hào thông báo mối quan hệ hợp tác gắn kết chúng tôi với một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực của blockchain. Thỏa thuận này khẳng định sự phát triển và độ hấp dẫn của thương hiệu Inter, bất chấp tất cả những thách thức mà CLB đang phải đối mặt giữa thời kỳ đại dịch. Chiếc áo này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi, vì nó là chiếc đầu tiên có Scudetto trên ngực sau rất nhiều năm chờ đợi: đó là một giai đoạn mới trong hành trình của chúng tôi và chúng tôi rất vui được kỷ niệm nó cùng với Socios.com và tất cả người hâm mộ Inter.”

Alexandre Dreyfus, Giám đốc điều hành của Chiliz và Socios.com thì cho biết: “Chiếc áo mới của Inter là không gian hoàn hảo để chúng tôi thúc đẩy sự bắt đầu của mối quan hệ đối tác này, xây dựng nhận thức về các cơ hội đổi mới và tương tác do $ INTER fan Token tạo ra. Đây là một sự kiện đặc biệt. Đây là lần đầu tiên trong hơn một phần tư thế kỷ sẽ có một cái tên mới trên mặt trước áo đấu của CLB hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất tự hào dành không gian đặc quyền này để quảng bá cho việc ra mắt $ INTER fan Token. Thông báo hôm nay là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho hàng triệu người hâm mộ Inter Milan trên khắp thế giới, những người sẽ có thể tham gia một cộng đồng kỹ thuật số sôi động trên Socios.com, tận hưởng vô số cơ hội để tương tác với đội, tác động đến các quyết định quan trọng và được câu lạc bộ họ yêu thích khen thưởng thông qua Fan Token $ INTER.”

Thậm chí, Socios còn hào hứng về dự án này hơn cả Inter, khi họ đã đăng một đoạn video thông báo thỏa thuận này trên hệ thống website – mạng xã hội trước cả Inter, với thông điệp: “Tôi còn hơn một người hâm mộ” (IM MORE THAN A FAN). Khoản tài trợ của tập đoàn có trụ sở ở Mỹ trị giá hơn 20 triệu euro/năm, kéo dài đến 2024.

Dưới góc nhìn Giám đốc Marketing của Inter, ông Luca Danovaro, đây sẽ là cơ hội để Inter có thể tiếp cận, thu hút sự tham gia của thế hệ trẻ ở khắp nơi trên thế giới. Trong đó, nền tảng vững chắc quan hệ đối tác của Inter – Chiliz là dựa trên các giá trị cơ bản: công nghệ – đổi mới và gần gũi.

Dù ít được biết đến tại Việt Nam, nhưng Socios.com có quan hệ hợp tác, đối tác với hơn 40 tổ chức thể thao lớn trên thế giới và đã-đang ra mắt đồng tiền riêng dành cho người hâm mộ của các đội. Trong số đó, có không ít CLB bóng đá nổi tiếng như Barcelona, PSG, Atletico Madrid, Ac Milan, Arsenal, Valencia, juventus… cũng như các đội tuyển quốc gia (Argentina, Bồ Đào Nha) hay một số đội đua F1, E-Sports và Cricket.

 

Bình luận

Gửi bình luận

ICVN.Club Chúng tôi sẽ gửi thông báo về những bài viết và tin tức mới nhất cho bạn. Bấm Allow để đồng ý nhận tin
Dismiss
Allow Notifications