in

Inter hợp tác với AIM Sport nhằm tăng cường khai thác quảng cáo

20/9 vừa qua Inter Milan đã kí kết với AIM Sport làm đối tác chiến lược để khai thác công nghệ Digital Overlay trên sân nhà từ mùa giải tới. Công nghệ này đã được các CLB từ giải Anh – Đức – Tây Ban Nha khai thác từ 2014. Nhưng đến nay ở Ý thì Inter là CLB thứ 2 sau juve triển khai công nghệ này.

Công nghệ Digital Overlay là gì thì bạn nhìn vào hình trên sẽ hiểu rõ. Đừng để ý tình huống trên sân mà hãy nhìn vào biển quảng cáo, các biển quảng cáo chạy nội dung khác nhau tùy theo quốc gia và vùng địa lý khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc 1 mảnh đất (90 phút thi đấu) mà bạn khai thác được nhiều loại cây khác nhau hơn. Đặc biệt là sẽ thu hút được rất nhiều tiền quảng cáo của các nhà cá cược vốn bị nhiều nước giới hạn quảng cáo công khai.

Đây là một bước đi rất quan trọng trong việc nâng cao nguồn thu của CLB. Với bản năng kinh doanh của người Hoa, nếu Inter thực sự có 1 sân riêng thì khả năng tiệm cận doanh thu tỷ đô hàng năm là không quá xa vời.

Hãy chấm điểm bài viết này

0 Điểm
Upvote Downvote

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Diego Godin chọn quê vợ làm bến đỗ cuối cùng

Dự đoán tỉ số cùng Inter 2020-2021